Hướng dẫn cách rút tiền tại macaoclub

Có 2 cách rút tiền MacaoClub để có thể giúp cho người chơi trải nghiệm và tận hưởng được niềm vui chiến thắng của mình. 1 là nhận tiền trực tiếp qua ngân hàng 2 là quy đổi sang thẻ cào.

Mỗi một cách rút tiền khác nhau sẽ có những phương pháp thực hiện khác nhau, trang bị cho mình những thông tin của bài viết hôm nay, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn một hình thức phù hợp với nhu cầu nhất.

Hướng dẫn cách rút tiền MacaoClub bằng tiền mặt

Macao Club là 1 trong những tựa game đánh bài đổi thưởng hoành tráng và có tầm cỡ quốc tế. Chính vì vậy mà họ đã liên kết với rất nhiều các ngân hàng ở trong nước để hỗ trợ người chơi một cách tối đa.

Chinh phục được tất cả những người chơi khác và giành về cho mình được một phần thưởng xứng đáng từ sự nỗ lực cũng như sự quyết đoán của mình trong từng thể loại game bạn hoàn toàn có thể rút tiền trực tiếp về tài khoản của mình.

Và chắc chắn rằng với một cổng game đình đám, được đầu từ bài bản từ những ông lớn tại thiên đường cờ bạc Ma cao sẽ hỗ trợ bạn thực hiện thao tác này cực kì đơn giản khi chỉ cần thực hiện theo những bước dưới đây:

Bước 1:  Hãy đăng nhập vào giao diện chính của Macao Club sau đó click vào nút rút tiền

Bước 2: Đây được đánh giá là một trong những bước quan trọng nhất, khi một giao diện mới hiện ra sẽ yêu cầu bạn phải nhập đầy đủ mọi thông tin:

  • Ngân hàng bạn chọn: Có một danh sách các ngân hàng được hiển thị, tuy nhiên bạn chỉ nên lựa chọn cho mình một ngân hàng đã mở thể cũng như có số tài khoản để thuận tiện cho việc giao dịch.
  • Số thẻ: Số thẻ ngân hàng là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất để giúp cho nhà cái này có thể xác nhận được thông tin cũng như giúp cho các thao tác chuyển tiền của họ được diễn ra thuận lợi.
  • Tên chủ tài khoản: Bạn cần phải nhập đầy đủ và chính xác tên chủ tài khoản.
  • Số tiền cần rút: Tùy thuộc vào số dư trong tài khoản của bạn hãy nhập vào số tiền cần rút để nhà cái chuyển vào tài khoản của bạn nhanh chóng nhất.

Bước 3: Sau khi đã xác nhận thành công tất cả mọi thông tin này, bạn có thể kết thúc bằng nút rút tiền nhà cái sẽ tiến hành xử lý mọi thông tin của bạn. Nếu như thành công tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn.

⇒ Xem thêm: Hướng dẫn rút tiền Vinwin đổi thưởng

Cách quy đổi tiền ra thẻ điện thoại

Ngoài việc hỗ trợ cho người chơi có thể rút tiền Macaoclub trực tiếp vào tài khoản của mình, cổng game Macao club cũng hỗ trợ bạn có thể quy đổi ra thẻ điện thoại với các bước như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Macao Club sau đó Click vào nút rút tiền
  • Bước 2: Hãy chọn tab thẻ cào và sau đó lựa chọn cho mình một nhà mạng mà bạn muốn nhận thể.
  • Bước 3: Tùy thuộc vào số dư trong tài khoản chơi game của bạn, bạn có thể lựa chọn cho mình một mệnh giá thẻ phù hợp với nhu cầu.

Thao tác này hoàn toàn có thể được thực hiện nhiều lần. Đặc biệt là mã số thẻ và số seri thẻ sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản của bạn một cách nhanh chóng nhất thậm chí là ngay lập tức.

Để có thể rút tiền Macao Club có hai cách mà bạn có thể áp dụng.

Với chia sẻ trong nội dung bài viết trên mà chúng tôi đã vừa mang tới hi vọng bạn đã nắm bắt được những cách rút tiền macaoclub, qua đó giúp người chơi tìm ra được cho mình sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu nhất.

Bất cứ thời điểm nào của bạn hoàn toàn có thể liên hệ và truy cập vào website của chúng tôi để cập nhật và tìm ra cho mình những thông tin hữu ích.

⇒ Chuyên mục: Hướng dẫn rút tiền nhà cái

Bài viết Hướng dẫn cách rút tiền tại macaoclub đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Top Nhà Cái.



source https://topnhacai.vn/huong-dan-rut-tien-macaoclub

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HB88 – Điểm trải nghiệm lý tưởng dành cho dân cược chuyên nghiệp

Win79 – Link tải Win79 APK/ iOS nhận khuyến mãi 100k cực sốc

333666 – địa chỉ cung cấp dịch vụ giải trí hàng đầu tại Việt Nam